Long time no blogging :P

Það er pínu langt síðan .. hef einhvernvegin aldrei gefiið mér þann tíma að setjast niður og pikka inn einhver orð ... en úr því að ég er hér ætli ég reyni ekki að deila einhverju með heiminum.


Þaaaaaað er aldeilis hvaaað er búið að vera gerast mikið :O

Hannna, Helgi og co er LOKSINS flutt æi keflavíkina .. bara váh! loksins búin að bíða þessara dags .. síðan Hanna fór að tala um það að flytja til Keflavíkur.. og fyrir mér eru það þúsund ár .. en það er bara ég. Allevganna ég er yfir mig glöð að hún Hannzla mín sé komin ...

Svooo er Frökenin ég líka flutt af heiman :O og með svein ... *fliss* ég gat klippt a naflastrenginn .. en það þurfti voða litla sannfæringu við hann Svein minn en hann er soddans mömmustrákur .. :P
Og líður okkur öllum rosalega vel hér og henni Þórhildi. Öllum lýður okkur vel ..

Og reynum við Hanna að hittast eins mikið og við getum með börnin ooooog alltaf enda Þórhildur Lísa og Alexandra Nótt í einhverju rifrildi ... úff .. en við reynum þó ... vonandi að þetta verði ekki alltaf svona ...


Svoo eitt einn Gústi kallinnn er bara fluttur líka :O og ekkert bara fluttur einhvað smá .. neinei hann er bara fluttur á Reyðarfjörð :O:O
Hvaaaaaaaað er það skiluru ... neinei okey .. var kannski alveg pínu bitur yfir því að hann Gústi minn hafi ákveðið þetta ... en alltaf er gott að breyta til og næla sér í meiri lífsreynslu ...


En já skohhh mín ég sagði fullt og kom fullt á framfæri :P
Ætli maður reyni ekki að gefa sér meiri tíma í þetta seinna ...

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband