Nýr á bænum í kreppunni


Jæja það hlaut að koma að því ... við skötuhjúin fengum okkur hund Cool öllum til mikillar gleði .. og það gerir þá
1 kanína
1 Hamstur
Alltof mikið af fiskum
1 kisa
Og loks einn Hundur ...


OOOg ég Doktor Dýrfinna gæti ekki verið ánægðari .. ef ég fengi að ráða þá væru miklu fleiri dýr á heimilinu ... en einhverstaðar verður maður jú að stoppa ... en þetta dugar mér í bili allaveganna fram að jólum ... :P

Jæja við tókum það að okkur að skíra hann Kolur og er hann blanda af Labrador og Border collie ... eins og er .. er hann lítill feitur og Fluffy alveg æðislega krúttlegur og nottla svartur ...


Lucy tekur honum mjööööög vel .... og eltir hann hér á röndunum að reyna fá hann til að leika ... en hann er ekki alveg að kunna einhverja Ninja leiki .... heheh .. jájá ...


Við erum allaveganna öll hress hér á þessati dýrastofnun:P

Nema litla skutlan mín er komin með hooooooooooooooooooooooooor og þá meina ég hooooor og það er líka hooooooor út um allt ... W00t
og líka ljótann hósta .. en hún er sterk og klínir hori út um allt og hristir af sér hóstannn


 

Allavegannn .. þá er alltaf gamana ð deila gleðifréttum með heiminum Tounge


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband