Fyrsta Bloggiš :P

Jęja žetta er allt aš gerast .. bśin aš stofna blogg sķšu .. bśin a velja žemaš og žaš sem žarf aš gera til aš gera sķšuna svona įsęttanlega miša viš žaš aš ég er bara aš byrja. Cool

Ég hef ekkert sett mér neitt markmiš viš bloggiš .. įbyggilega bara aš blogga til aš blogga ...  er žaš ekki ašalmįliš ķ dag ... leyfa öšru fólki śr heiminum aš fylgjast meš manni ..  mašur vill nś ekki vera alveg tżndur ķ žessu stóra heimi .. Langar ekki öllum aš lįta vita af sér .. lįta vita aš mašur er til ...

 

Žiš sem eruš aš skoša eša ętliš ykkur aš skoša ętla ég bara vara ykkur viš ofnotkun į : Hmmmm, fullt af punktum og įbyggilega mikiš aš oršinu : Jęja .... og įbyggilega mikiš af tilgangslausum blogg fęrslum

Žį er ég bśin aš vara viš žvi og vona aš enginn verši viš andlegum skaša į žessum oršum .. og punktum Joyful

 

 Žį er žaš bara komiš .. ég bloggaši varaši fólk viš og jį .. setti inn nokkra broskalla .. ég kalla žaš bara afrek miša viš fyrsta bloggiš Whistling


Žį bżš ég bara sjįlfri mér velkomin ķ žennan stóra bloggheim og óska landsmönnum til hamingju meš en eina heimavinnandi mömmuna Police


Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hanna Björg Sęvarsdóttir

śśś Pęjan bara komin meš blogg :D

til hamingju meš nżja bloggiš žitt'skan og ég mun sko fylgjast mjöööög vel meš žér į blogginu :) 

Hanna Björg Sęvarsdóttir, 21.6.2008 kl. 12:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband